Cắt mí hỏng có sửa được không? Cắt mí sau bao lâu có thể cắt lại

Cắt mí hỏng có sửa được không? Cắt mí sau bao lâu có thể cắt lại Tủ Hồ Sơ Sắt The One

Hotline 1800.088.878

Thứ Sáu, 11 tháng 8, 2023

Cắt mí hỏng có sửa được không? Cắt mí sau bao lâu có thể cắt lại

Phẫu thuật thẩm mỹ mang đến cho khách hàng cơ hội thay đổi ngoại hình nhanh chóng và dễ dàng. Tuy nhiên, bất kỳ kỹ thuật làm đẹp nào cũng tìm ẩn rủi ro, vậy chúng ta cần xử lý như thế nào nếu có biến chứng xảy ra và liệu cắt mí hỏng có sửa được không? Mời bạn cùng tham khảo trong bài viết dưới đây

Cắt mí hỏng bắt nguồn bởi nguyên nhân nào?

Cắt mí hỏng xuất phát từ nhiều nguyên nhân khác nhau và để lại những ảnh hưởng nhất định đến tâm lý và ngoại hình của khách hàng. Việc xác định đúng lý do sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn phương pháp khắc phục và tỷ lệ thành công sẽ cao hơn.

Do tay nghề bác sĩ

Tay nghề bác sĩ yếu kém, thiếu chuyên môn và kinh nghiệm tại các cơ sở thẩm mỹ “chui” là nguyên nhân hàng đầu gây nên tình trạng cắt mí hỏng. Những đường cắt sâu, tác động đến cả cơ nâng mi mắt tìm ẩn nguy cơ gây sụp mí, ảnh hưởng chức năng mắt và mù lòa. Trong cuộc đối thoại liên quan đến chủ đề cắt mí hỏng có sửa được không, nhiều chuyên gia cho rằng đây là một trong những nguyên nhân gây tác động mạnh và để lại biến chứng khó khắc phục nhất.
Tay nghề bác sĩ yếu kém, thiếu chuyên môn và kinh nghiệm gây ra biến chứng
Tay nghề bác sĩ yếu kém, thiếu chuyên môn và kinh nghiệm gây ra biến chứng

Do chế độ chăm sóc không phù hợp

Một chế độ chăm sóc không an toàn, vệ sinh để cho vi khuẩn xâm nhập vào vết thương. Hoặc nghỉ ngơi không theo chế độ, tác động mạnh vào vết mổ cũng là một trong những nguyên nhân gây ra tình trạng cắt mí hỏng.
Chế độ chăm sóc không phù hợp
Chế độ chăm sóc không phù hợp

Biểu hiện của tình trạng này là vết mổ bị viêm sưng, mưng mủ kéo dài, sau phục hồi sẽ để lại sẹo lồi mất thẩm mỹ. Một số trường hợp sẽ không hiện rõ nếp gấp mí, hoặc tình trạng mỡ thừa, sụp mí, mắt xếch không được cải thiện.

Những cơ sở thẩm mỹ “rẻ tiền” đang mọc lên ngày càng nhiều mà không có bất kỳ sự đảm bảo nào về tay nghề bác sĩ, chất lượng dịch vụ, và tính an toàn kỹ thuật làm đẹp. Điều này đã đặt khách hàng vào tình thế nguy hiểm với nguy cơ xuất hiện biến chứng cao.

Một trong những tình trạng thường gặp là vết mổ sẽ bị nhiễm trùng dẫn đến hoại tử. Một số trường hợp khác thì mắt bị trợn, không nhắm được mắt, ảnh hưởng đến thị giác và nguy hiểm hơn sẽ bị mù lòa.

Cắt mí hỏng có sửa được không?

Nếu trước đây gặp phải những biến chứng sau phẫu thuật mắt phải chấp nhận sống chung với chúng đến cuối đời. Thì ngày nay bằng sự phát triển của các công nghệ thẩm mỹ đặc biệt là công nghệ làm đẹp Hàn Quốc bạn sẽ không cần phải lo lắng cắt mí hỏng có sửa được không nữa.
Hầu hết các biến chứng sau cắt mí đều CÓ THỂ SỬA ĐƯỢC
Hầu hết các biến chứng sau cắt mí đều CÓ THỂ SỬA ĐƯỢC

Hầu hết các biến chứng sau cắt mí đều CÓ THỂ SỬA ĐƯỢC, mặc dù so với lần phẫu thuật ban đầu sẽ gặp ít nhiều khó khăn và đòi hỏi kỹ thuật phức tạp hơn. Điều quan trọng là bạn cần lựa chọn cơ sở uy tín nơi có trực tiếp các bác sĩ và chuyên gia đầu ngành đánh giá tình trạng, xác định nguyên nhân và lựa chọn phương pháp xử lý phù hợp. Đảm bảo họ sẽ cải thiện được những biến chứng, phục hồi dáng mắt và trả lại cho bạn vẻ ngoài tự tin rạng ngời nhất.

Cắt mí hỏng chờ bao lâu mới sửa lại được?

Liên quan đến vấn đề cắt mí hỏng có sửa được không và thời gian chờ để khắc phục chuyên gia khuyến cáo nên cách lần phẫu thuật đầu 3 - 6 tháng. Khi qua giai đoạn này vết mổ đã được phục hồi hoàn toàn, phần nếp gấp đã ổn định và không còn bất kỳ những tổn thương dang dở nào ở phần mềm hay cơ nâng mi. Trước khi tiến hành phẫu thuật, bác sĩ sẽ đánh giá một lần nữa tình trạng cũng như tư vấn cho khách hàng giải pháp hợp lý nhất.

Tuyệt đối không nên nôn nóng sửa quá sớm sẽ làm tổn thương chồng tổn thương thì biến chứng để lại là hoàn toàn không thể khắc phục. Chuyên gia cũng cảnh báo việc lạm dụng chỉnh sửa, cắt bỏ hay xâm lấn nhiều lần sẽ khiến các mô mắt bị thu hẹp, các sợi liên kết bị đứt gãy và tìm ẩn nguy cơ hỏng mắt hoàn toàn.
Chuyên gia khuyến cáo sửa mắt hỏng nên cách lần phẫu thuật đầu 3 - 6 tháng
Chuyên gia khuyến cáo sửa mắt hỏng nên cách lần phẫu thuật đầu 3 - 6 tháng
   

Các trường hợp cắt mí hỏng thường thấy và cách xử lý?

Có rất nhiều những biến chứng có thể xảy ra sau khi cắt mí. Tùy vào nguyên nhân cũng như cơ địa khách hàng mà hậu quả sẽ khác nhau. Dưới đây là một số những trường hợp cắt mí hỏng mà khách hàng thường gặp và hướng xử lý mà chuyên gia tư vấn
Khắc phục tình trạng hai mí không đều, xuất hiện tình trạng mắt xếch
Khắc phục tình trạng hai mí không đều, xuất hiện tình trạng mắt xếch

Tiình trạng hai mí không đều, xuất hiện tình trạng mắt xếch: Nguyên nhân chính thường đến từ tay nghề bác sĩ, sự non kém về chuyên môn gây nên những đường cắt sâu. Từ đó ảnh hưởng đến phần cơ nâng mi và mô mềm dưới mắt, lấy quá nhiều mỡ thừa hoặc da.Với những trường hợp này bác sĩ sẽ tiến hành đo đạc lại, xác định tỷ lệ phù hợp và tiến hành hạ mắt xếch.  

Tình trạng sụp mí, vùng bọng mắt trên chảy xệ: Có hai nguyên nhân chính gây nên tình trạng này là do lần phẫu thuật trước xác định không đúng vị trí tạo nếp gấp, dẫn đến tác động sai vào cơ nâng mi. Trường hợp khác là do không loại bỏ hết lượng mỡ thùa và da dư dẫn đến cắt xong mí vẫn bị sụp.

Khi gặp tình trạng này bác sĩ sẽ tiến hành đo đạc và thực hiện lại thủ thuật nhấn mí/cắt mí lần 2. Nhờ đó sau khi thực hiện bạn sẽ thấy nếp gấp mí to, rõ ràng hơn.
 
Mắt bị trợn, khó nhắm mắt: Là biến chứng nguy hiểm nhất và cần được cải thiện kịp thời. Nguyên nhân chính là do xác định sai cơ nâng mĩ, vết mổ quá sâu và lấy quá nhiều da khiến mắt không nhắm được. Để xử lý tình trạng này bác sĩ sẽ thực hiện cắt mí lần hai, tác động trực tiếp vào nấp gấp cũ để giải phóng sẹo cũ. Sau đó tiến hành tiêm mỡ tự thân, bổ sung mô thiếu để tạo ra dáng mắt tự nhiên hơn.
Khắc phục tình trạng mắt bị trợn, khó nhắm mắt
Khắc phục tình trạng mắt bị trợn, khó nhắm mắt

Địa chỉ sửa mí bị cắt hỏng uy tín, chất lượng?

Liên quan đến vấn đề cắt mí hỏng có sửa được không, chuyên gia cũng khuyến khích bạn nên lựa chọn địa chỉ cắt mí uy tín và an toàn nhằm hạn chế những biến chứng không đáng có xảy ra. Những cơ sở hàng đầu với cam kết về chất lượng như Seoul Center là một trong những điểm đến bạn không nên bỏ qua để đảm bảo có được kết quả như mong đợi. Theo đó khi lựa chọn Seoul Center bạn sẽ có cơ hội được trải nghiệm:
 
Tay nghề bác sĩ cao, có chuyên môn: Tập trung vào đội ngũ bác sĩ, chuyên viên, kỹ thuật và tư vấn viên là một trong những tiêu chí phát triển của Seoul Center. Nhờ đó khách hàng hoàn toàn yên tâm sẽ không có bất kỳ biến chứng nào sau phẫu thuật.
 
Quy trình diễn ra an toàn - nhanh chóng - hiệu quả. Không gây đau đớn hay khó chịu quá mức trong suốt quá trình phẫu thuật.
 
Dịch vụ chất lượng cao: Với công nghệ và cơ sở vật chất được chuyển giao từ Hàn Quốc. Kỹ thuật mới, phương pháp làm đẹp tích hợp nhiều công dụng giúp quá trình cắt mí diễn ra nhanh chóng và cho hiệu quả cao.
 
Nhiều chế độ khuyến mãi siêu hấp dẫn: Hỗ trợ khách hàng có điều kiện trải nghiệm dịch vụ chất lượng Hàn Quốc nhưng giá thành lại rất Việt Nam.